Thứ Hai, 8 tháng 1, 2024

CÁC MẪU XE THU GOM RÁC CHUYÊN DỤNG


Để tránh tình trạng rác thải sinh hoạt bị tồn đọng, cho nên các mẫu xe thu gom rác chuyên dụng rác ra đời để giải quyết tình trạng này. Xe thu gom rác có vai trò quan trọng trong việc thu gom và vận chuyển rác thải. Để tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này, hãy cùng Công ty Cát Đằng theo dõi bài viết này nhé.


Xe thu gom rác là gì?

Xe thu gom rác là một trợ thủ vô cùng đắc lực trong quá trình thu gom các loại rác thải. Chúng giúp cho việc thu gom trở nên dễ dàng hơn. Giúp bảo vệ môi trường  và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người.

Cũng giống như thùng rác, xe thu gom rác cũng có nhiều kích thước và dung tích khác nhau. Kích thước của các mẫu xe thu gom rác chuyên dụng là 400l và 600l. Xe thu gom rác được làm bằng chất liệu nhựa, tôn hoặc inox. Nên chúng có khả năng chịu nhiệt và độ bền tốt, tuổi thọ cao.

Tìm hiểu về các mẫu xe thu gom rác chuyên dụng

Xe thu gom rác 400l 

Xe thu gom rác 400l có 3 bánh với cơ chế tay đẩy linh hoạt. Xe thu gom rác này được làm bằng chất liệu tôn và sắt chịu đựng lực tốt. Sản phẩm này có dung tích 400l thích hợp để thu gom rác thải tại các ngõ hẻm, các tuyến phố ở các khu dân cư.

Loại này được sử dụng cao vì chúng dễ dàng di chuyển và tiết kiệm công sức . Với thiết kế đạt tiêu chuẩn cao, loại xe gom rác này còn phù hợp với các dòng xe cuốn ép rác chuyên dụng.

Xe thu gom rác 500l

Xe thu gom rác 500l được làm bằng chất liệu tôn hoa mạ kẽm và thép chống han gỉ. Các mẫu xe thu gom đều được sơn đẹp mắt và bền màu so với thời gian. Bánh xe được làm bằng chất liệu cao su đặc và có khả năng chịu được lực tốt. Chúng khiến cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Với dung tích 500l, các mẫu xe thu gom rác chuyên dụng thích hợp sử dụng cho các khu dân cư, khu công nghiệp, các nhà máy có mật độ rác thải cao. Xe được làm bằng tôn khá nhẹ nên có thể luồn lách qua các con hẻm nhỏ.

Xe thu gom rác 660 lít  

Xe thu gom rác 660 lít được làm bằng chất liệu nhựa HDPE chính phẩm có độ bền cao. Xe thu gom còn được thiết kế có nắp đậy kín, tránh được mùi hôi bay ra bên ngoài. Dòng xe này có 4 bánh xe chịu đựng lực cao và dễ di chuyển, có thể tháo ra để vệ sinh. Màu xe vô cùng đa dạng nổi bật với nhiều gam màu như màu đỏ, cam và xanh lá cây.

Với dung tích 660l, xe thu gom rác phù hợp với quy mô lớn . Sử dụng ở các khu dân cư, hộ gia đình và các khu công nghiệp.

Xe rác 660l xanh lá
Xe rác 660l xanh lá

Xe thu gom rác chuyên dụng đẩy tay

Xe thu gom rác đẩy tay được thiết kế với bánh xe làm bằng chất liệu cao su đúc liền vành. Có khả năng chịu lực tốt và chống mài mòn cao. Xe gom rác được làm bằng nhựa công nghiệp hoặc tôn chất lượng cao.

Hai loại xe thu gom rác phổ biến nhất hiện nay là xe thu gom rác 660l và xe thu gom rác 1000l. Xe còn có nắp đậy, màu sơn đa dạng, tùy vào nhu cầu của Khách hàng mà lựa chọn.

Xe thu gom rác 1000L
Xe thu gom rác 1000L

Xe thu gom rác chuyên dụng

Trong các mẫu xe thu gom rác , dòng xe thu gom rác chuyên dụng là dòng xe chuyên phục vụ cho công tác môi trường. Chúng được sử dụng để ép và vận chuyển rác thải từ các nơi thu gom đến nơi tập kết . Sử dụng xe thu gom rác chuyên dụng là giải pháp tuyệt vời nhất, vừa giảm ô nhiễm môi trường, vừa tiết kiệm nguồn nhân lực do rác thải gây nên.

Xe thu gom rác chuyên dụng cũng phân chia thành nhiều loại tùy vào mục đích sử dụng khác nhau . Sử dụng cho xe ép rác, xe cuốn ép rác, xe chở rác tự đổ, xe chở rác thùng rời.

Tham khảo thêm các mẫu xe gom rác chuyên dụng tại đây

Xe điện thu gom rác 

Xe điện thu gom rác là dòng xe được sử dụng rộng rãi trong việc thu gom  rác thải. Dòng xe này có nhiều đặc điểm nổi bật như dễ vận hành, nhỏ gọn, dễ di . Dòng xe này rất thân thiện với môi trường, không phát sinh khí thải và tiết kiệm nguồn nhân lực. Tăng năng suất lao động trong việc vệ sinh môi trường.

Hy vọng với những thông tin Công ty Cát Đằng chia sẻ ở trên đây, Quý đọc giả có thể hiểu hơn về các mẫu xe thu gom rác chuyên dụng chất lượng trên thị trường hiện nay. Nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay với Công ty Cát Đằng để được tư vấn cụ thể nhé!

Zalo: 0916.965.203

Địa chỉ: 170/10 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp

Facebook: Thùng rác công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét